Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Phượt cùng giá vé máy bay đi Thanh Hóa siêu rẻ ngay bữa nay để khai phá vùng đất địa linh tuấn kiệt – một trong những danh thắng văn hóa nức danh nhất cả nước. Đây là quê hương của dòng Mã Giang cùng chiếc cầu hàm Rồng huyền thoại. Cùng với đó, thiên nhiên xứ Thanh còn sở hữu những địa hình' đặc sắc' như bãi tắm Sầm Sơn, núi Ngọc, hang cá Cẩm Lương… 

Ai đến Thanh Hóa cũng đều bị mê man bởi những điệu nhạc, câu hò – di sản văn hóa phi vật thể vô giá của cộng đồng' người Việt. Chúng là những giá trị đại diện' cho đời sống ý thức đặc sắc' và vẻ đẹp tâm hồn của con người địa phương. Không những thế, vùng đất Bắc Trung Bộ này còn là nơi nức danh với những món ăn sản vật đặc trưng đậm đặc luôn làm nức nở những thực khách hung dữ nhất. 

Chỉ bấy nhiêu thôi chắc đã đủ cho bạn quyết định dừng chân tại nơi này trong thời gian nghỉ gần nhất. Theo đó, khách du lịch không nên quên đặt Vé máy bay đi Thanh Hóa tại Jetstar giá rẻ hàng ngày để có một lộ trình vừa ý nhất! 

Phượt Thanh Hóa hấp dẫn hơn bạn tưởng tượng 


Với hàng triệu di tích' lịch sử' gắn với quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam cùng các danh lam thắng cảnh' hấp dẫn, hẳn là bạn sẽ bị vùng đất này níu giữ mà không hề hay biết. Hãy cùng VINAJET điểm qua 10 điểm đến cực kỳ' hay hớm ở Thanh Hóa mà sẽ được sẽ khiến bạn bất thần đấy nhé. 

1.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Biển Sầm Sơn 


bãi tắm Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Đây là một trong những khu phượt nghỉ dưỡng nức danh của Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20. Bãi tắm Sầm Sơn chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bãi cát xoai xoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ' muối vừa phải rất thích hợp để tắm biển. Ngoài bãi tắm đẹp, thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh' nức danh và lung linh' sắc màu huyền thoại. 

2.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Hòn trống mái 


Hòn trống mái là tên của hai hòn đá nổi lênh chênh trên đỉnh dãy núi Trường Lệ, tựa hình thù một đôi chim đá đồ sộ đang chụm đầu, nghiêng mỏ. Với cảnh vật bên dưới sóng xô, bên trên thông reo tạo nên những âm lượng như tiếng thủ thỉ, trò chuyện tâm tư của cặp chim trống mái. Điều huyền diệu là cái thế lênh chênh ấy lại vững bền cùng tuế nguyệt, không kể tới dòng chảy của thời giờ, băng qua bao độ phong sương nắng mưa hòn trống mái vẫn sừng sững, lồng lộng' giữa trời xanh. 

3.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Thác Mây 

Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ - Thác Mây

Thác Mây được đổ xuống từ đỉnh núi Thạch Lâm, ở độ cao khoảng 100 m, với 9 chín bậc thác gối lên nhau kết hợp thành những con nước mềm mại như đường lượn sóng của một dải lụa trắng. Truyền thuyết thuật chuyện rằng, xưa kia có 9 nàng tiên đã giáng trần và tắm tại thác này. Khi các nàng tiên đang tắm thì có “lệnh Trời” gọi về, 9 nàng tiên bay lên trời để lại dấu chân là chín bậc thác, bốn mùa vẫn róc rách, rầm rì tiếng thác đổ. Mỗi bậc thác hình tượng cho một nàng tiên, chín bước chân, chín bậc tình yêu… Từ bao đời nay, người dân nơi đây vẫn truyền tai nhau rằng, những đôi lứa đang yêu nhau cùng nhau lên tắm thác “Chín bậc tình yêu”, thì tình yêu sẽ ngày một mặn nồng và nên vợ nên chồng. 

4.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Suối Cá thần 


Suối Cá thần là tên của một vài dòng suối ở miền núi phía Tây tỉnh Thanh Hoá, nơi có những đàn cá tập kết sinh sống với mật độ' dày đặc, được đồng bào dân tộc Mường, Thái ở bản xứ giữ gìn và đã trở thành danh lam thắng cảnh' khá nức danh. Hình thù các loài cá này rất lạ, màu sắc' muôn màu như: màu đỏ, xanh, hồng… Mỗi khi bơi, thân cá thần phát sáng đa sắc, óng ánh ánh bạc rất đẹp. Vào mùa nước cạn, lòng suối chỉ sâu khoảng 20 cm đến 40 cm, nước trong vắt, sẽ được đưa tay xuống nước ve vuốt những con cá thần. 

5.Mua vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa và đến Thành nhà Hồ 


Thành nhà Hồ ( hay còn làm gọi là thành Tây Đô, thành An Tôn, thành Tây Kinh hay thành Tây Giai ) là kinh thành thế ngựa chạy nhanh Ngu ( quốc hiệu Việt Nam thời nhà Hồ ), nằm trên địa phận' thuộc tỉnh Thanh Hóa. Đây là tòa thành vừng bền với kiến trúc đặc trưng bằng đá có quy mô lớn ít khi ở Việt Nam, đáng được coi trọng và đặc trưng nhất còn lại ở Đông Nam Á và là một trong rất ít những thành lũy bằng đá còn lại trên thế giới. 

6.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Vườn quốc gia Bến En 


Cách đô thị Thanh Hóa khoảng 45 km về phía Tây Nam, vườn quốc gia Bến En được giả dụ “Hạ Long trên cạn” của xứ Thanh bởi vẻ đẹp hoang sơ với rừng xanh ngút ngàn, mây nước lung linh'. Nằm trải dài' giữa hai huyện Như Xuân và Như Thanh, vườn quốc gia Bến En được khai trương vào năm 1992. Đến với Bến En, bạn sẽ có cảm thụ lạc vào thế giới thần tiên với sông nước mây trời hư ảo, bởi cảnh vật mộng mơ của hồ sông Mực. Được tạo bởi 4 con suối và sông Mực, bốn mùa mặt hồ luôn xanh biếc, tĩnh lặng và vùng đất này cũng còn lưu trữ nhiều truyền thuyết ly kỳ. 

7.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Biển Hải Tiến 


Biển Hải Tiến thực dân địa phận 4 xã Hoằng Hải, Hoằng Tiến, Hoằng Thanh và Hoằng Trường, thuộc huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Biển Hải Tiến xoai xoải dài, tiềm ẩn nét hoang sơ, cảnh vật thiên nhiên hấp dẫn. Tại nơi này không những có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh, rừng phi lao mông mênh mà dưới bàn tay phi phàm và trí tuệ của con người, nhiều hạ tầng cơ sở phượt đẹp, quý phái và hiện đại được vun vén đã biến vùng đất này trở thành điểm đến lý tưởng' để bạn khai phá, hưởng phúc những phút giây thoải mái. 

8.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Động Từ Thức 


Động Từ Thức thuộc cụm di tích' Nga Sơn, nằm trên địa bàn' xã Nga Điện, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là một mạng lưới hang động núi đá vôi. Đây là hang động được thiên nhiên ban tặng cho nhiều thạch nhũ có hình thù đặc trưng, làm tăng khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của con người. Hưng thịnh thạch nhũ có hình thù và màu sắc' khác xa của hang động này đã chứng minh cho sự biến chuyển của vũ trụ và thời gian. 

9.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông 

Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ - Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông

nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Thanh Hóa, thực dân địa phận hai huyện Quan Hóa và Bá Thước, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông hiện đang lưu trữ những giá trị cảnh vật thiên nhiên muôn màu, hệ động cây cối muôn màu, là điểm đến hấp dẫn với những ai yêu thích khai phá thiên nhiên. 

Với những ai yêu thích liều lĩnh, chuyến leo núi chinh phục' đỉnh Pù Luông, ngọn núi cao nhất vùng với độ cao 1700 m sẽ là một trải nghiệm chẳng thể nào quên. Những không thuận lợi, chật vật sau một chặng leo núi hơn 5 tiếng gần như tan biến khi được ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng' Pù Luông từ trên cao. Sản vật đặc trưng của Pù Luông là “lúa” và “bản làng”. Thời giờ thích hợp nhất để dừng chân Pù Luông là vào thời khắc lúa chín, trung tuần tháng 6 và tháng 10 hàng năm. 

10.Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ và đến Khu di tích' lịch sử' Lam Kinh 


nằm ở tại xã Xuân Lam, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, Lam Kinh được chấp thuận là di tích' lịch sử' cấp quốc gia từ năm 1962. Tại nơi này nức danh về vị vua Lê Lợi tài trí song toàn, về anh kiệt Lê Lai đổi áo bào, thí mạng cứu chúa. Về Lam Kinh, sống giữa khung trời lịch sử' thuở xưa, mày mò và tận mắt chứng kiến những câu chuyện khác lạ, bạn như đi trái dòng thời giờ để kiêu dũng và yêu sâu đậm đất Việt. Nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm sâu đậm một điều rằng, lịch sử' chói lọi không những tồn tại trong những trang sách mà còn hiển hiện rất rõ ràng giữa bữa nay, tiếp thêm sức mạnh cho mỗi người hiệp sức vun vén tổ quốc giàu đẹp hơn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét